Xe nâng tay Đài Loan 3 tấn

Xe nâng tay Đài Loan Meditek được thiết kế với hệ thống nâng thủy lực, sử dụng bánh xe nâng tay PU siêu bền, lõi hợp kim nhôm cao cấp, giúp việc kéo đẩy thêm nhẹ nhàng và êm, di chuyển dễ dàng ở những nơi chật hẹp. Xe nâng tay Meditek là dòng xe nâng tay giá rẻ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay vì có nhiều ưu điểm vượt trội.

xe nâng tay Đài Loan Meditek

Những ưu điểm của xe nâng tay Meditek:

– Thiết kế đặc biệt của bánh lái, giúp bánh xe có thể di chuyển, xoay tới 205 độ, điều này giúp xe di chuyển 1 cách linh hoạt khi đang chở 1 trọng tải hàng hóa lớn.

– Bánh xe nâng nhựa PU với vành xe bằng nhôm cao cấp giúp cho xe nâng tay Meditek có được 1 sự bám dính bề mặt cực tốt, Chống được hóa chất mà dòng xe bánh hơi không thể làm được, ngoài ra xe ít xảy ra các sự cố như bị lủng bánh, vành xe bị méo do xe hoạt động quá công suất.

– Dàn khung nâng làm bằng thép đặc, chắc chắn và đảm bảo không bị biến dạng nếu sử dụng đúng tải trọng. Càng xe nâng sẽ không bị cong khi nâng tải trọng tối đa.

Để nhận báo giá xe nâng tay Đài Loan Meditek, khách hàng có thể để lại tin nhắn bằng công cụ ở góc dưới bên phải hoặc gửi thư đến email hungtran.vinaforklift@gmail.com. Hoặc nhanh hơn, bạn hãy gọi đến hotline 0702.666.937 để được tư vấn và báo giá.